Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Chuyên cung cấp sỉ lẻ áo khoác nam nữ đẹp rẻ hot

Nguồn hàng thời trang cung cấp,bán sỉ,lẻ áo khoác thời trang nam nữ năm 2014 tại Tp hcm,Hà Nôi với nhiều mẫu mã mới hot,đẹp giá rẻ


Hiện nay chúng tôi là nhà cung cấp chuyên phân phối bán hàng về áo khoác trên toàn quốc.Tất cả các mặt hàng về áo khoác của chúng tôi đảm bảo 100% hàng Việt Nam chất lượng cao,bảo đảo đúng mẫu mã và giống hình ảnh hoàn toàn.Với chất liệu ngoại nhập mẫu mã đẹp phù hợp với các vùng miền và các độ tuổi khác nhau,loại nào cũng có nên quý khách hàng và các bạn sẽ tha hồ lựa chon mua sắm thả ga không lo về giá.


Chúng tôi sản xuất và kinh doanh trực tiếp nên dù bạn mua sỉ kinh doanh hay mua lẻ một ít sản phẩm để dùng cũng sẽ được giá tốt nhất.Chúng tôi nhận may gia công nhiều mặt hàng trong đó chuyên về áo khoác nam,áo khoác nữ,áo khoác da…


Thời gian tới chúng tôi sẽ đẩy mạnh sản xuất nhiều sản phẩm mới bắt kịp xu hướng áo khoác 2014 nhằm đáp ứng thị trường áo khoác Tphcm và áo khoác Hà Nội,chú trọng phát triển các chất liệu áo khoác jean,áo khoác da cao cấp,áo khoác dạ,áo khoác lông,áo khoác Han Quốc .


Tất cả các sản phẩm trên website nguonhangthoitrang.com đều còn hàng số lượng bao nhiêu cũng có.Chúng tôi tự tin về sản phẩm của mình và dịch vụ đảo bảo an toàn.Nên quý khách hoàn toàn an tâm khi mua hàng chúng tôi,nếu có lỗi sai xót xin hoàn tiền hoặc chuyển đổi trả quý khách 100%,ngoài ra quý khách có thể lựa chọn phương thức thanh toán mua hàng thanh toán khi nhận được hàng.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

---------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét