Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Xưởng may gia công áo cưới và váy cưới tại hà nội | XUONGMATHOITRANG.VN




Xưởng may gia công áo cưới và váy cưới tại hà nội

May thiết kế mẫu độc quyền, chất lượng, từ đường kim đến mũi chỉ

May theo mẫu, rập cao cấp do quý khách cung cấp

Vải và phụ liệu khách cung cấp hoặc chọn trong kho của xưởng may

May thiết kế theo hình hoặc ý tưởng khách đưa ra, Huy Trận sẽ ra rập, may mẫu cho khách duyệt rồi tiến hành sản xuất theo số lượng khách yêu cầu, số lượng từ 100 cái trở lên.

Lên mẫu rập số hóa: quý khách có mẫu rập thời trang cao cấp bản cứng, cần số hóa lưu trên máy tính, chúng tôi cung cấp dịch vụ số hóa, nhảy size.

Lý do chọn công ty may xuất khẩu cao cấp XUONGMATHOITRANG.VN



Những mẫu thời trang giá sỉ, thời trang nữ giá sỉ tại xưởng may chúng tôi luôn luôn cập nhật mẫu mã mới nhất

Chất liệu vải được thiết kế với chất liệu cao cấp có độ bền cao, giặt nhiều lần vẫn không nhăn, không bung chỉ

Thợ may trong xưởng may dày dặn kinh nghiệm, cẩn thận trong từng đường may

Luôn giao hàng đúng tiến độ hợp đồng

XƯỞNG GIA CÔNG VÁY CƯỚI TẠI XUONGMATHOITRANG.VN

Những lý do mà bạn nên chọn Áo cưới Huy Trận của chúng tôi :
- Là một trong những trung tâm mua bán, nhận đặt may áo cưới, veston lớn nhất tại TPHCM.
- Chuyên cung cấp áo cưới đẹp cho các studio áo cưới tại các tỉnh thành trên cả nước.
- Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất tại trung tâm mua bán áo cưới ở Sài Gòn, không gian sang trọng, hiện đại
- Có xưởng may riêng, vì vậy giá thành luôn rẻ nhất
- Luôn cập nhập các mẫu mã hiện đại và thời trang nhất trên thế giới
- Cung cấp dịch vụ may áo cưới theo catalog mới nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của cô dâu
- Đặc biệt, chúng tôi còn nhận thiết kế và may áo cưới theo yêu cầu của các studio, nhận xuất khẩu áo cưới nhiều nước trên thế giới
- Thiết kế áo cưới theo yêu cầu cô dâu , giá cả hợp lý nhất.

Nếu bạn đang có dự định mở một studio hoặc cửa hàng áo cưới và đang cần tìm địa chỉ may áo cưới

đẹp giá sỉ ở HN và toàn quốc thì hãy ngay lập tức liên lạc với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn sớm nhất nhé. Áo cưới XUONGMATHOITRANG.VN tin chắc sẽ là trở thành một đối tác uy tín của bạn.

Với những ưu điểm trên, chúng tôi tin chắc sẽ là một trong những địa chỉ may áo cưới đẹp tại HN và TPHCM mà bạn đang tìm kiếm. Hãy lựa chọn áo cưới XMTT và để chúng tôi làm bạn hài lòng.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI: XUONGMATHOITRANG.VN

Worktime: Mon - Sun, 8AM - 8PM

1 nhận xét: